GuidePedia Nguyễn Thành

0
Theo thống kê của Cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy, năm qua cả nước đã xảy ra hơn 1550 vụ cháy trung bình 1 tháng xảy ra 172 vụ cháy. Ta thử đặt nguyên nhân và giả thiết của các vụ cháy diễn ra là do đâu. Có phải là do công nghệ phòng cháy của chúng ta chưa được tốt hay là do yếu tố chủ quan của con người.

Năm qua đã có hàng chục vụ cháy lớn xảy ra, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Hơn thế nữa đây chính là tiếng chuông cảnh báo cho chúng ta về công nghệ phòng cháy.Có nhiều vụ cháy vụ hỏa hoản với những nguyên nhân khác nhau nhau, có vụ cháy do chập điện, có vụ cháy do nguyên vật liệu chủ yếu là chất nitro, xenlulo dễ cháy vì ở nhiệt độ môi trường cao. 
thiết bị phòng cháy


Tình trạng cháy nổ vẫn thường xuyên diễn ra xung quanh chúng ta. Riêng năm 2014 còn được coi là năm hỏa hoạn khi xảy ra nhiều vụ cháy lớn trên cả nước. Một số chuyên gia xây dựng cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến việc chữa cháy không đạt hiểu quả là do khâu thiết kế, xây dựng ban đầu của công trình có vấn đề. Không phải là do lỗi của việc thi công những thiết bị công nghệ phòng cháy không đảm bảo an toàn.
thiết bị phòng cháy

Công ty cổ phần CEO TECH tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế, cung cấp các thiết bị lắp đặt và bảo hành, bảo trì các thiết bị phòng cháy chữa cháy uy  tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Trong những năm qua chúng tôi đã thiết kế thành công  nhiều công trình lớn và làm hài lòng nhiều khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân. Quý vị có thể tham khảo và xem các công trình mà chúng tôi đã áp dụng công nghệphòng cháy kỹ thuật cao ngay trên website của công ty.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm cũng như khâu thiết kế và lắp đặt đảm bảo cho gia đình , công ty, doanh nghiệp của mình những hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhất.
Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114


Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */