GuidePedia Nguyễn Thành

0

Năm 2014 qua đất nước đã gặp phải rất nhiều các vụ cháy nổ tính đến thiệt hại rất lớn về người và tài sản một phần là do ý thức của người dân và việc thiếu các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy. Vì thế đến năm 2015 Việt Nam cần tăng cường trang thiếtbị phòng cháy chữa cháy hiện đại để nâng cao hiệu quả hoạt động trong công tác phòng cháy, chữa cháy.
Từ các vụ cháy trong thời gian gần đây cho thấy công tác an toàn cháy nổ chưa thực sự được coi trọng và ý thức phòng chống cháy nổ của mọi người chưa được nâng cao. Vì thế để làm giảm thiệt hại cũng như hạn chế những vụ việc tương tự thì nhà nước, cơ quan chuyên trách cần có quy định cụ thể về trách nhiệm của lãnh đạo địa phương, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, các chủ hộ gia đình về thực hiện các quy định về phòng cháy chữa cháy; về chế độ, chính sách cho người làm nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy…
mô hình lắp đặt thiết bị phòng cháy

Vì thế để nâng cao được hiệu quả hoạt động trong công tác công nghệ phòng cháy và chữa cháy đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao thì việc tăng cường trang thiết bị phòng cháy chứa cháy hiện đại để phục vụ công tác chuyên môn là cần thiết nhất. Do đó đề nghị phải quy định vạch rõ trách nhiệm của Nhà nước trong việc quy hoạch tập trung các nguồn lực cho hoạt động phòng cháy và chữa cháy để đáp ứng yêu cầu cấp bách trước những diễn biến phức tạp về cháy, nổ tại thời điểm hiện nay.
Xét về các hộ cá nhân gia đình trong việc “chuẩn bị dụng cụ, phương tiện, thiết bị phòng cháychữa cháy tại chỗ” là thiếu tính khả thi, nhất là đối với những hộ gia đình nghèo, điều kiện sinh hoạt còn nhiều khó khăn thì khó có thể trang bị được dụng cụ, phương tiện chữa cháy tại chỗ. Vì vậy, chỉ nên quy định theo hướng các hộ gia đình có trách nhiệm chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ cho công tác chữa cháy; phát hiện cháy, tham gia chữa cháy và khắc phục hậu quả của vụ cháy. Trong các khu công nghiệp phải đầu tư trang thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại để nâng cao hiệu quả công tác này.
thiết bị phòng cháy chữa cháy

Ngoài ra, chế độ chính sách cho người làm công tác phòng cháy chữa cháy phải được nâng cao, đối với những người trong công tác lực lượng phòng cháy chữa cháy cần được  tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy trong các nhà trường và ở các cơ quan đơn vị.
Công ty CEO TECH chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn mà cách nhà sản xuất đặt ra với giá tốt nhất trên thị trường và có những giải pháp hoàn hảo cho hiệu quả cao khi sử dụng và thi công dễ dàng và dễ dàng quản lý.
-        Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
-        VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
-        Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114
-        Email: phongchayvnn@gmail.com
-        Website: congnghephongchay.com


Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */