GuidePedia Nguyễn Thành

0

Con người thường vô tâm và thờ ơ với những gì diễn ra xung quanh chúng ta, đến khi có sự cố xảy ra lúc ấy mới bắt đầu quan tâm và giữ đảm bảo cho bản thân mình. Chính vì vậy trong năm vừa qua đã có rất nhiều tai nạn hỏa hoạn diễn ra xung quanh chúng ta chỉ vì 1 phút bất cẩn khiến chúng ta ân hận cả đời.

Hệ thống cho phép điều khiển các thiết bị ngoại vi và các hệ thống khác trong toàn nhà, cửa hàng hay khách sạn khi có cháy nổ hay hỏa hoạn.Thiết bị phòng cháy hiện nay đã có những tính năng kỹ thuật cao. Nó không chỉ được lắp đặt tại các công trình lớn mà nó còn được chia nhỏ ra được lắp đặt riêng biệt tại những ngôi nhà, những cửa hàng có diện tích nhỏ.  
bình chữa cháy


Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao các thiết bị phòng cháy tích hợp và kết nối với các hệ thống xử lý thông minh, đem lại cho người dùng các tiện ích siêu việt như: Tự động gửi tin nhắn cảnh bảo tới điện thoại cá nhân của người quản lý thiết bị, hoặc tự động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong  vùng theo dõi, tự động quét theo góc độ chương trình đặt trước.

Thiết bị phòng cháy mà chúng tôi cung cấp mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn mà cách nhà sản xuất đặt ra với giá tốt nhất trên thị trường và có những giải pháp hoàn hảo cho hiệu quả cao khi sử dụng và thi công dễ dàng và dễ dàng quản lý.

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114
Website: congnghephongchay.com


Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */