GuidePedia Nguyễn Thành

0

Tầm quan trọng của thiết bị phòng cháy.

Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiện nay đang đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng và tài sản của mọi gia đình và xã hội. Bên cạnh đó đóng vài trò hỗ trợ cho công tác phòng cháy chữa cháy đó là các thiết bị phòng cháy giúp con người cải thiện việc phòng cháy ra sao? Do vậy, thiết bị phòng cháy cũng có một tầm quan trọng lớn mà chúng ta không thể không kể đến.

Vai trò của thiết bị phòng cháy
Thông thường các nguyên nhân dẫn đến trình trạng cháy nổ hiện nay là do ý thức của mỗi người, đôi khi nguyên nhân cháy nổi chỉ bắt nguồn từ một đốm lửa nhỏ, một sự cố chập điện…cũng đã bùng phát thành đám cháy lại rất dữ dội. Trong những trường hợp như vậy chúng ta phải sử dụng đến các thiết bị phòng cháy sẵn có để dập tắt đám cháy ( đối với những đám cháy nhỏ ) hoặc làm giảm sức cháy ( đối với những đám cháy lớn ) trước khi lực lượng phòng cháy chữa cháy đến cứu hộ.

Dập cháy bằng Sprinkler
Vì thế, mọi cơ quan, xí nghiệp cũng như nhà dân cần phải chuẩn bị các thiết bị phòng cháy tại chỗ để tránh thiệt hại lớn về người và tải sản trong mỗi vụ cháy nổ. Ngoài ra, mỗi công dân cần phải ý thức được công tác phòng cháy như tìm hiểu về cách phòng cháy tại chỗ với các thiết bị phòng cháy được trang bị trong nhà, hay đối với các xí nghiệp, cơ quan lớn cần tổ chức diễn tập cho nhân viên về công tác phòng cháy tại chỗ khi có cháy sảy ra. 

Là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp tại miền Bắc, nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để sử dụng các dịch vụ và sản phẩm Công ty cổ phần CEO TECH tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế, cung cấp các thiết bị lắp đặt và bảo hành, bảo trì các thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Trong những năm qua chúng tôi đã thiết kế thành công nhiều công trình lớn và làm hài lòng nhiều khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân. Quý vị có thể tham khảo và xem các công trình mà chúng tôi đã áp dụng công nghệ phòng cháy kỹ thuật cao ngay trên website của công ty.

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

VPGD: Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114


Website: congnghephongchay.com

Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */