GuidePedia Nguyễn Thành

0

Với nhu cầu sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện nay ngày càng được nâng cao. Mọi người cần lưu ý khi mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy như sau:
-         Mua hàng tại các công ty uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành tốt, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, yêu cầu về hướng dẫn sử dụng và lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Đặc biệt cần kiểm tra hạn sử dụng cũng như bề ngoài của thiết bị khi mua.
thiết bị phòng cháy

-         Cần kiếm tra thiết bị hàng tuần, thông thường các thiết bị phòng cháy chữa cháy có bảo trì 6 tháng 1 lần, sửa chữa và bảo hành mỗi năm đối với từng loại thiết bị như bình chữa cháy, cuộn vòi chữa cháy, các loại van, các loại máy bơm chữa cháy…Các hệ thống chữa cháy như đầu báo khói, đầu báo nhiệt, trung tâm báo cháy, nút nhấn khẩn cấp…

-         Thực hiện đúng với các tiêu chuẩn an toàn để ra, đúng với thiết kế chuẩn, đặc biệt là nơi bố trí, khoảng cách và đúng chủng loại theo quy định của phòng cháy chữa cháy hiện hành.
thiết bị phòng cháy

-         Ngoài ra cần phải nâng cao ý thức tự giác bảo vệ tài sản, thường xuyên huấn luyện công tác công nghệ phòng cháy và đội phòng cháy chữa cháy. Mọi người cần chấp hành nghiêm chỉnh nội quy phòng cháy và chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy là cách tốt nhất để bảo vệ tài sản và an toàn cho xã hội.

Công ty CEO TECH chúng tôi chuyên cung cấp các thiếtbị phòng cháy và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn mà cách nhà sản xuất đặt ra với giá tốt nhất trên thị trường và có những giải pháp hoàn hảo cho hiệu quả cao khi sử dụng và thi công dễ dàng và dễ dàng quản lý.

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114
Email: phongchayvnn@gmail.com





Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */