GuidePedia Nguyễn Thành

0

Công nghệ phòng cháy và hệ thống báo cháy hiện nay

Các công nghệ phòng cháy hiện nay được phân loại nhiều hệ thống báo cháy. Các loại hệ thống báo cháy có tĩnh năng kỹ thuật và công dụng như nhau. Có loại báo cháy sử dụng 2 loại điện thế 12V và 24V. Hai loại điện thế này có công dụng như nhau nhưng so với hệ thống báo cháy 24V thì hệ thống báo cháy 12V không mang tính chuyên nghiệp. 

1 số thiết bị báo cháy


Hệ thống báo cháy 12V chủ yếu sử dụng trong hệ thống báo trộm ngoài ra hệ thống còn bắt buộc phải có bàn phím lập trình. 

Hệ thống báo cháy 24V là một hệ thống báo cháy chuyên nghiệp, khả năng truyền tín hiệu đi xa hơn, và không bắt buộc phải có bàn phím lập trình. Tuy nhiên, trung tâm xử lý hệ báo cháy 12V (trung tâm Networ) có giá thành thấp hơn so với trung tâm xử lý hệ báo cháy 24V (trung tâm Mircom,…). Ngoài ra, hệ thống báo cháy được chia làm 2 hệ chính, gồm:

Với các công nghệ phòng cháy hiện nay thì việc phòng ngừa cháy nổ không phải là điều xa vời, nhưng để làm được điều đó thì chúng ta cần đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào công cuộc cảnh báo cháy sớm.

1 số thiết bị báo cháy sớm
Điều quan trọng mà công tác phòng cháy chữa cháy quan tâm là phát hiện đám cháy kịp thời và ngăn chặn được đám cháy. Và có thể cảnh báo cho dân cư trong tòa nhà về đám cháy. Đây là vai trò quan trọng của công nghệ phòng cháy tiên tiến và hệ thống phát hiện cháy và báo động. Cung cung chức năng chính: cung cấp phương tiện phát hiện đám cháy đang bùng pháp theo phương pháp thủ công hoặc tự động. Ngoài ra có thể tự tắt nguồn điện và điều khiển thiết bị xử lý không khí hoặc các hoạt động đặc biệt hoặc có thể được sử dụng để khởi động hệ thống chữa cháy.

Với tính năng kỹ thuật cao, công nghệ phòng cháy tiên tiến các hệ thống báo cháy được chia làm nhiều khu vực độc lập. Các phòng ban từng khu vực riêng biệt với nhau, từng thiết bị trong hệ thống được mắc trực tiếp vào trung tâm báo cháy giúp trung tâm nhận tín hiệu xảy ra cháy tại từng khu vực, từng địa điểm 1 cách rõ ràng, chính xác. Từ đó có thể nhận biết thông tin sự cố một cách chi tiết và được hiển thị trên bảng giúp nhân viên giám sát có thể xử lý sự cố một cách nhanh .

Thiết bị phòng cháy mà chúng tôi cung cấp mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn mà cách nhà sản xuất đặt ra với giá tốt nhất trên thị trường và có những giải pháp hoàn hảo cho hiệu quả cao khi sử dụng và thi công dễ dàng và dễ dàng quản lý.

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114


Website: congnghephongchay.com

Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */