GuidePedia Nguyễn Thành

0
Trong việc phòng ngừa các nguy cơ cháy nổ, chúng ta luôn cần cảnh giác trong việc chữa cháy, rất nhiều trường hợp khi cháy nổ xảy ra đã không thể kiểm soát được ngọn lửa ngay lập tức, làm thiệt hại về vật chất cũng như con người. các công nghệ phòng cháy trên thế giới đã phát triển vượt bậc với các hệ thống chữa cháy tự động, dập tắt ngọn lửa ngay khi mới bùng cháy.

Hệ thống Sprinkler
Hệ thống Sprinkler là thiết bị phòng cháy tự động luôn sẵn sàng phun nước dập cháy bất cứ thời điểm nào có cháy, trong các đường ống dẫn đến Sprinkler luôn luôn đầy nước, đầu phun Sprinkler được bịt bằng chất liệu đặc biệt, khi nhiệt độ môi trường đạt đến nhiệt độ nhất định các lớp bịt đầu phun sẽ bị phá vỡ và Sprinkler sẽ phun nước theo những điểm đã định trước.

Thiết bị phòng cháy Sprinkler phù hợp với nhà xưởng, nhà cao tầng, siêu thị…hệ thống này có ưu điểm là dễ lắp đặt, chi phí thấp hơn so với các công nghệ phòng cháy khác.

dễ dàng lắp đặt Sprinkler
Hệ thống chữa cháy bằng nước tự động Sprinkler kết nối các đường ống đi ngầm dưới đất và các ống đi phía bên trên theo các tiêu chuẩn kỹ thuật liên Quany. Có thể lắp đặt một hay nhiều nguồn cung cấp nước tự động. Hệ thống ống đi phía trên là một mạng đường ống thiết kế theo kiểu “Định dạng kích cỡ ống” hay “Áp lực nước” được lắp đặt sát trần và cao hơn đầu người. Hệ thống được ứng dụng lắp đặt cho các tòa nhà cao tầng, công trình hay một khu vực, những đầu phun Sprinkler lắp trên mạng đường ống này sẽ bố trí đều khắp khu vực cần bảo vệ để khi phun sẽ bao phủ được tòan bộ diện tích. Mỗi tầng của tòa nhà hay mỗi khu vực riêng biệt của hệ thống sẽ gắn một thiết bị báo động khi khu vực đó họat động.

Hệ thống phòng cháy Sprinkler được coi là thiết bị phòng cháy đơn giản mà hiệu quả, không cần con người trực tiếp tham gia chữa cháy, và có thể chữa cháy một cách nhanh gọn nhất.

Và còn rất nhiều thiết bị phòng cháy hiện đại khác mà hiện nay đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, các thiết bị phòng cháy là một phần không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng.

Chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị phòng cháy hàng đầu Việt Nam, chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế - thi công các công trình phòng cháy chữa cháy, mọi vấn đề quý vị có thể xem tại địa chỉ:

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114


Website: congnghephongchay.com

Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */