GuidePedia Nguyễn Thành

0
Trong xu thế phát triển công nghệ toàn cầu hóa hiện nay, mọi lĩnh vực đều có những bước tiến vượt bậc, và công nghệ phòng cháy cũng như vậy, các công nghệ phòng cháy ngày nay đã được đưa lên tầm cao mới, hạn chế tối đa những vụ cháy nổ ngoài mong muốn.

Công nghệ phòng cháy Sprinkler

Hệ thống Sprinkler

Khái niệm hệ thống Sprinkler

Công nghệ phòng cháy và chữa cháy tự động phổ biến nhất hiện nay chính là các hệ thống Sprinkler tự động, Sprinkler có rất nhiều ưu điểm so với các công nghệ phòng cháy khác, ví dụ như hệ thống Sprinkler tự động phun nước dập cháy khi nhiệt độ đạt đến mức nhất định, chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler thấp, chất lượng đảm bảo và bền đẹp, đáp ứng về cả nhu cầu thẩm mỹ cũng như kỹ thuật cho bất kì công trình nào.

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống Sprinkler

Mô hình hệ thống Sprinkler

Hệ thống Sprinkler được thiết kế theo những quy chuẩn phòng cháy chính xác, hệ thống Sprinkler được trang bị nguồn cấp nước tự động. Vị trí lắp đặt Sprinkler được tính toán trước để khi phun nước sẽ bao trùm một khoảng rộng lớn, tăng hiệu quả dập cháy. Các Sprinkler được bịt bởi chất liệu đặc biệt, khi nhiệt độ môi trường đạt đến ngưỡng nhất định sẽ làm các lớp bịt này bị phá vỡ và đầu phun sẽ bắt đầu tỏa nước xuống những khu vực đã được định trước.

Công nghệ phòng cháy Sprinkler có các loại:

- Hệ thống ướt - Wet System

- Hệ thống Khô - Dry System

- Hệ thống xả tràn - Deluge System

- Hệ thống kích hoạt trước - Preaction System

- Hệ Thống Kết Hợp Xả Tràn và Kích Hoạt Trước - Combined Deluge & Preaction System
Sprinkler hoạt động

Hệ thống Sprinkler là công nghệ phòng cháy vượt bậc nhất trong đa phần của hệ thống phòng cháy chữa cháy, với nhưng ưu điểm nổi bật đó đã làm Sprinkler là một phần không thể thiếu trong các hệ thống phòng cháy cao cấp.

Chúng tôi là nhà cung cấp các loại đầu phun Sprinkler – thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy hàng đầu tại Việt Nam, quý khách hàng cần tư vấn về hệ thống phòng cháy chữa cháy vui lòng xem thêm chi tiết liên hệ phía dưới.

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114

Email: phongchayvnn@gmail.com

Website: congnghephongchay.com

Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */