GuidePedia Nguyễn Thành

0

Hiện nay các thiết bị phòng cháy chữa cháy đã và đang được sử dụng rộng rãi nhưng người dùng còn vẫn còn băn khoăn và bỡ ngỡ về việc lắp đặt các thiết bị này đặc biệt là vị trí đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy sao cho hiệu quả nhất.
thiết bị phòng cháy

Một hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm một hệ thống báo cháy kết hợp với thiết bị phòng cháy chữa cháy giúp nhận biết để phòng cháy và chữa cháy kịp thời là cần thiết để bảo vệ an toàn tính mạng, giảm thương tích và thiệt hại về con người tải sản vì thế điều đầu tiên để phát hiện đám cháy đầu tiên chúng ta cần phải có một hệ thống báo cháy.
Chúng ta cần phải lắm đặp các thiết bị báo cháy trong hộ gia đình như:
-         Lắp đặt thiết bị báo cháy trong các phòng ngủ.
-         Lắp đặt thiết bị báo cháy trong nhà bếp: Vì nấu nướng là nguyên nhân chính gây ra rất nhiều các vụ hỏa hoạn hiện nay. Lắp đặt chuông báo cháy ít nhất 7m từ các dụng cụ nấu ăn để ngăn chặn những báo động phiền toái.
-         Lắp đặt thiết bị báo động cháy ở hành lang
-         Lắp chuông báo trên trần hành lang bên ngoài phòng ngủ.
-         Lắp đặt thiết bị báo cháy ở khu sinh hoạt
Đối với các công ty doanh nghiệp cần lắp đặt các hệ thống báo cháy:
-         Lắp đặt hệ thống báo cháy khu vực hút thuốc.
-         Lắp chuông báo trên trần hành lang bên ngoài phòng làm việc.
-         Được lắp đặt chuông báo cháy tại phòng bảo vệ, các phòng cơ quan…
Việc lắp đặt các thiết bị phòng cháy cũng cần phải lưu ý vì thông thường sau khi hệ thống báo cháy được khởi động thì tức là có đám cháy xảy ra việc cần làm lúc này là dập đám cháy bằng các thiết bị phòng cháy chữa cháy được trang bị gần khu vực cần thiết.
-         Đối với các bình chữa cháy cần phải để những nơi dễ quan sát: Cầu thang, trong phòng ngủ, nơi gần cửa ra vào tại các phòng ban ( đối với công ty doanh nghiệp ), cũng như là phòng ngủ ( đối với hộ gia đình).
-         Lắp đặt ở những nơi khô ráo, thoáng gió, tránh những nơi có ánh nắng và bức xạ nhiệt mạnh, nhiệt độ cao nhất là 50 độ C.

thiết bị phòng cháy chữa cháy

Ngoài ra điều cần làm khi có đám cháy xảy ra là phải nhanh chóng gọi điện cho lực lượng phòng cháy chữa cháy, lực lượng làm công tác phòng cháy chữa cháy để nhanh chóng được cứu hộ kịp thời tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra cho con người và tài sản. Nhưng việc lắp đặt một hệ thống phòng cháy chữa cháy là khâu quan trọng nhất quyết định được hậu quả để lại sau mỗi đám cháy. Vì thế để sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy an toàn và hiệu quả chúng ta cần đến những đội ngũ chuyên trách trong việc lắp đặt không nên tự ý lắp đặt điều khi chưa có hiểu biết.

Công ty CEO TECH chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn mà cách nhà sản xuất đặt ra với giá tốt nhất trên thị trường và có những giải pháp hoàn hảo cho hiệu quả cao khi sử dụng và thi công dễ dàng và dễ dàng quản lý.
-         Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
-         VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
-         Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114
-         Email: phongchayvnn@gmail.com
-         Website: congnghephongchay.com


Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */