GuidePedia Nguyễn Thành

0
Để đảm bảo an toàn khi có rủi do xảy ra không thiệt hại về người và giảm thiểu tối đa thiệt hại về của.Tất cả các công trình kiến trúc khi bắt đầu xây dựng phải thiết kế cho mình những bản vẽ về đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật phòng cháy chữa cháy, lắp đặt các thiết bị  có công nghệ phòng cháy tiến tiến nhất. 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc cháy nổ, nhưng nguyên nhân chủ yếu phải kế đến là do đặc diểm các công trình kiến trúc tại các đô thị thường có dạng ông hộp nên khi xảy ra cháy khói không có chỗ thoát khiến người trong nhà bị ngạt, dẫn đến tình trạng nạn nhân tử vong nhiều.
sản phẩm của công nghệ phòng cháy


Không để thiết bị điện sinh nhiệt lớn ở gần đồ dùng làm bằng vật liệu dễ cháy.Ngoài ra những thiết bị công nghệ phòng cháy cung cấp phải lắp đặt đúng kỹ thuật, không được tự ý lắp thêm các thiết bị điên. 

Quan trọng hơn cả vẫn là ý thức của con người, mỗi chúng ta phải xây dựng cho mình những ý thức tự giác và trang bị cho mình đầy đủ các kiến thức về công nghệ phòng cháy không được chủ quan nhất là vào những ngày thời tiết hanh khô.

thiet bi phong chay


 Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã khuyến cáo các hộ kinh doanh những mặt hằng dễ cháy phải xây dựng cho mình những thiết bị phòng cháy tiên tiến và áp dụng công nghệ phòng cháy kỹ thuật cao đồng thời các đồ dễ cháy phải để cách xa nguồn lửa, nguồn nhiệt và khi thiết kế phải tạo ra những lối thoát để khi có sự cổ thì con người có thể thoát ra ngoài.Để ngăn chặn các vụ cháy nổ xảy ra ở các khu dân cư, và khu chung cư có nhiều ngôi nhà cao tầng.

Để trang bị cho mình những kỹ thuật phòng cháy cũng như cung cấp thông tin về các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm cũng như khâu thiết kế và lắp đặt đảm bảo cho gia đình , công ty, doanh nghiệp của mình những hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhất.

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114
Website: congnghephongchay.com





Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */