GuidePedia Nguyễn Thành

0

Trong xu thế toàn cầu hóa, bất cứ công nghệ nào cũng phải cải tiến theo thời gian, các thiết bị phòng cháy hiện đại ngày nay cũng đang theo xu thế ấy, thiết bị phòng cháy ngày nay chuyển sang cảnh báo cháy sớm, với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy”.

Thiết bị cảnh báo cháy sớm
Trong những năm gần đây thiết bị phòng cháy đã có những bước tiến vượt bậc trong công cuộc phòng cháy cũng như chữa cháy, các công nghệ hiện đại như thiết bị phòng cháy bằng các đầu cảnh báo cháy sớm, các đầu báo khói quang, đầu cảm ứng nhiệt độ gia tăng… trong mỗi hệ thống phòng cháy đề không thể thiếu được các thiết bị cảnh báo cháy sớm này.

Thiết bị phòng cháy chia ra làm nhiều loại, như là cảnh báo cháy, báo cháy và chữa cháy. Các hệ thống chữa cháy ngày nay đa số đều dung thiết bị chữa cháy tự động, đó là hệ thống phun Sprinkler, với hệ thống Sprinkler này giúp con người không cần tiếp xúc trực tiếp với lửa cũng có thể dập tắt được đám cháy.

Ngoài ra không thể không kể đến các thiết bị phòng cháy thủ công như: bình chữa cháy bằng bột, bình chữa cháy Co2…., các thiết bị phòng cháy được bố trí theo các quy chuẩn phòng cháy nhất định trên bản vẻ, đảm bảo có những cảnh báo sớm nhất về cháy nổ nếu có xảy ra.

Bình chữa cháy CO2
Trong mọi công trình hiện nay, các hệ thống phòng cháy được lặp đặt song song với phần thi công của công trình xây dựng, các thiết bị phòng cháy được đặt sâu trong lòng những công trình, không làm mất đi vẻ đẹp của các công trình xây dựng.

Trong năm 2015 này các thiết bị phòng cháy vẫn luôn là những thiết bị không thể thiếu cho mỗi công trình cũng như gia đình, việc nâng cao hiểu biết về cháy nổ là việc cần được quan tâm và diễn tập thường xuyên, hãy nâng cao ý thức của mình và hiểu về các thiết bị phòng cháy để tránh những trường hợp cháy nổ đáng tiếc xảy ra.

Chúng tôi là những nhà cung cấp thiết bị phòng cháy hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy cho mọi công trình.

Mọi vấn đề cần tư vấn quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114


Website: congnghephongchay.com



Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */