GuidePedia Nguyễn Thành

0
Điều bất cập hiện nay là mặc dù đã được cung cấp đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy nhưng nhiều người không biết cách sử dụng hay gọi là không biết cách khống chế ngọn lửa như thế nào? Vì thế các cơ công ty doanh nghiệp chuyên bán sản phẩm phòng chữa cháy cần phải có một đội ngũ chuyên trách hướng dẫn tận tình người dân khi mua các sản phẩm, thiết bị phòng cháy về nguyên tắc sử dụng, nguyên tắc bảo quản và cách lắp đặt thậm trí còn phải đến tận nơi để lắp đặt cho một số thiết bị cần phải lắp đặt.

Cùng với việc trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy bình chữa cháy, nhiều gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh cũng đã và đang tìm mua để lắp đặt hệ thống báo cháy tự động. Mặt hàng này cũng khá đa dạng, với đủ nhãn mác, như Nohm, Nihan, Hochki... Như vậy trong năm 2014 nhu cầu sử dụng thiết bị phòng cháy đã tăng một cách đáng kể.
nhu cầu sử dụng thiết bị phòng cháy


Ngoài việc cần lắp đặt trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy thì tất cả mọi người đều phải có ý thức và nhận thức về việc phòng chống cháy nổ hiện nay cũng như công tác phòng chống chảy nổ của các lực lượng cứu cháy.

Được quan tâm nhiều nhất trên thị trường hiện nay là bình khí CO2 và bình bột. Cả hai loại thiết bị phòng cháy chữa cháy này đều có tác dụng chữa cháy đối với các loại xăng, dầu, nệm mút, máy móc, chất lỏng, hóa chất, cháy thiết bị điện...

thiết bị phòng cháy hochiki

Năm 2014 thị trường thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Hà Nội “nóng” từng ngày vì sao lại như vậy? Chúng ta đều biết trong năm 2014 vừa qua xảy ra rất nhiều các vụ cháy nổ lớn mà hầu hết là do ý thức bất cẩn của người dân, thiếu trang thiết bị phòng chống cháy nổ trong doanh nghiệp…vì thế cùng với những vụ cháy liên tiếp ở Hà Nội mà nhu cầu về lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy đã tăng hẳn.
Công ty CEO TECH chúng tôi chuyên cung cấp các thiếtbị phòng cháy và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn mà cách nhà sản xuất đặt ra với giá tốt nhất trên thị trường và có những giải pháp hoàn hảo cho hiệu quả cao khi sử dụng và thi công dễ dàng và dễ dàng quản lý.

Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114
Email: phongchayvnn@gmail.com
Website: congnghephongchay.com



Đăng nhận xét

 
Top
*/ Ads */